Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Để chọn mua một đôi loa hát karaoke hay nhất phù hợp với không gian đặt dàn karaoke gia đình nhà bạn không phải dễ.

Thị trường loa karaoke có rất nhiều hãng sản xuất, đa số người tiêu dùng không biết nên chọn lọai nào. Hãy tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân để lập ra một danh sách những bộ loa mà bạn cho là vừa ý nhất trong một mớ các thương hiệu.

Có một số tiêu chí giúp bạn rút ngắn danh sách này để quá trình quyết định trở nên đơn giản hơn là diện tích phòng hát karaoke, thể loại nhạc bạn thường hát và mức kinh phí bạn dự định đầu tư.



Xác định được diện tích phòng hát quyết định đến công suất bạn cần dùng là bao nhiêu. VD: diện tích phòng karaoke nhà bạn dưới 20 m2 bạn chỉ cần đầu tư 1 đôi loa công suất nhỏ khoảng 150W… Hãy hỏi ý kiến của các chuyên gia về âm thanh để được tư vấn chính xác hơn.

Không gian đặt loa quyết định tới chất lượng âm thanh. Việc đầu tiên là chọn một khoảng không gian thích hợp để đặt cặp loa sắp mua. Nếu bạn sống ở thành phố, đương nhiên, sẽ bị giới hạn về không gian so với những người ở ngoại ô.

Mỗi hãng sản xuất loa karaoke đều có chất âm riêng của mình. Cũng như chọn mua loa nghe nhạc, thể loại nhạc bạn hay hát quyết định bạn nên mua loa thương hiệu gì. Loa karaoke Omaton T-SUB 3600s-master cho chất âm mềm mượt, loa karaoke Omaton SUB T-3100K mạnh mẽ, loa karaoke Omaton P-3900K lợi tiếng hát…

Tiếp đến là mức kinh phí bạn dự định đầu tư. Các thương hiệu loa khác nhau, giá khác nhau. Công suất khác nhau giá cũng khác nhau. Việc lựa chọn loa phụ thuộc rất nhiều vào mức kinh phí bạn dự định bỏ ra.

Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, thị trường loa karaoke rất đa dạng về thương hiệu và phong phú về mã hàng do đó không tránh khỏi việc mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Nếu không biết nhiều về loa karaoke bạn nên đi mua cùng bạn bè có kinh nghiệm hoặc đến các địa chỉ mua bán tin cậy.

Nếu quý Khánh hàng muốn mua Loa Karaoke chất lượng, hãy liên hệ với cũng tôi:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ TÍN PHÁT

Địa chỉ: Số 18 đường Số 5, P. An Lạc A, Quận Bình Tân, TP Hồ CHí Minh
Điện thoại: (08).38779517 - (08).38779518
Fax : (08).62603052 
Email : info@tenmien.com

0 nhận xét